top of page

5 ข้อดีของการมีสระน้ำเป่าลมประจำครอบครัว


สระน้ำเป่าลม Intex Kids Pool

คุณอาจจะกำลังมองหาสระน้ำเป่าลมสำหรับเป็นเครื่องเล่นประจำบ้านให้ลูกน้อยหรือเพื่อเล่นสนุกกันในวันหยุดทั้งครอบครัว แต่ก็อาจจะยังลังเลว่าสระน้ำเป่าลม Intex นั้นซื้อมาแล้วจะคุ้มค่าหรือไม่ จะมีข้อดีหรือข้อเสียอย่างไร วันนี้ kids-pool จึงจะขอน้ำ 5 ข้อดีของการมีสระว่ายน้ำเป่าลมประจำบ้านมานำเสนอ เพื่อให้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของคุณกันครับ

1. ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ

ข้อดีข้อแรกของการมีสระว่ายน้ำเป่าลมประจำครอบครัวก็คือ คุณพ่อและคุณแม่จะได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับเด็กๆ ด้วยนั่นเองครับ เพราะในการเล่นสระน้ำเราต้องคอยดูแลเด็กๆ อย่างใกล้ชิด รวมถึงคอยแนะนำการใช้งานสระอย่างถูกวิธีให้พวกเขา จึงเป็นการเพิ่มความใกล้ชิดของคนในครอบครัวอีกทางหนึ่ง

2. ช่วยส่งเสริมให้ลูกรักการว่ายน้ำ

สระน้ำเป่าลม Intex นั้นมีขนาดเหมาะสมกับเด็กๆ สามารถหยั่งขาได้ถึงพื้นและไม่จำเป็นต้องกลัวการจมน้ำ แม้แต่เด็กที่ว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน เป็นตัวช่วยให้ลูกได้ทำความคุ้นเคยกับสระน้ำเพื่อสร้างความกล้าและความมั่นใจให้พวกเขาไม่กลัวเมื่อต้องลงสระน้ำใหญ่ๆ

3. ใช้เป็นที่สอนว่ายน้ำให้ลูก

สระน้ำเป่าลมมีขนาดเหมาะสมกับเด็กๆ ทำให้สามารถสอนเด็กๆ ว่ายน้ำเบื้องต้นโดยใช้สระได้ ไม่ว่าจะเป็นสอนการฝึกกลั้นหายใจ สอนการตีขา ท่าทางการว่ายน้ำที่ถูกต้อง เพื่อให้เด็กๆ มีพื้นฐานที่ดีในการว่ายน้ำและนำไปต่อยอดเมื่อไปลงสระใหญ่ๆ ในอนาคตได้ครับ นอกจากนี้ยังถือเป็นการออกกำลังกายอีกด้วย

4. เปลี่ยนวันหยุดให้สนุกยิ่งขึ้น

ช่วงวันหยุดที่ทั้งร้อนจัดตามสไตล์ประเทศไทยแถมยังรถติด หากออกไปข้างนอกก็อาจทำให้เรารู้สึกเบื่อแทนที่จะผ่อนคลาย เพราะฉะนั้นการใช้สระน้ำเป่าลมจึงเป็นการทำให้วันหยุดที่น่าเบื่อเปลี่ยนเป็นความสนุกมากยิ่งขึ้น แถมยังไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนด้วยครับ

5. ช่วยกระชับความสัมพันธ์ทั้งครอบครัว

การได้เล่นน้ำด้วยกันหรือคุณพ่อคุณแม่ที่คอยสอนลูกว่ายน้ำ ช่วยให้ครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่ดีและแน่นแฟ้นขึ้น สร้างบรรยากาศดีๆ ในบ้าน และทำให้ทุกคนรู้สึกมีความสุข

และนี่ก็คือ 5 ข้อดีของการมีสระน้ำเป่าลมราคาถูกอยู่ประจำบ้านของเราครับ เพราะสระน้ำเป่าลมนั้นสามารถใช้งานได้หลากหลาย ติดตั้งง่าย เก็บได้รวดเร็วไม่เปลืองพื้นที่ ทำให้การนำออกมาใช้งานแต่ละครั้งนั้นรวดเร็วและไม่ยุ่งยาก การมีสระน้ำเป่าลมติดบ้านจะช่วยให้คุณได้สนุกสนานกับวันหยุดและช่วงเวลาของครอบครัวมากขึ้นอย่างแน่นอน

ลองชมรีวิวสระว่ายน้ำเป่าลมของ Kids Pool ที่นี่เลย

สระน้ำเป่าลม INTEX 6 ฟุตสีฟ้า

สระน้ำรุ่นนี้มีขนาด 6 ฟุต ( 168 x 168 x 38 ซม.) เด็กๆเล่นพร้อมกันได้ 2 คน ใช้งานได้ง่ายมาก สูบลมติดตั้งรวดเร็ว มาพร้อมอุปกรณ์สูบลมมือ วางไว้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ใส่น้ำได้เต็มที่ เด็กๆชอบแน่นอนครับ

สระน้ำเป่าลม Intex

สระน้ำเป่าลม Intex

สระน้ำเป่าลม Intex

สระน้ำเป่าลม Intex 58446

สระน้ำเป่าลม Intex 58446

สระน้ำเป่าลม Intex 6 ฟุต

สระน้ำเป่าลม Intex 6 ฟุต

สระน้ำเป่าลม INTEX 6 ฟุตสีรุ้ง

สระน้ำรุ่นนี้มีขนาด 6 ฟุต ( 168 x 168 x 46 ซม.) แต่มีขนาดสูงกว่ารุ่นสีฟ้าถึง 8 ซม. เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สุดยอด ด้วยสีสันที่กระตุ้นพัฒนาการเด็กๆ มีห่วงจำนวน 4 ห่วง ใช้งานได้ง่ายติดตั้งง่าย เด็กๆชอบรุ่นนี้ครับ

สระน้ำเป่าลม Intex 56441

สระน้ำเป่าลม Intex 6 ฟุต

สระน้ำเป่าลม Intex 56441

สระว่ายน้ำเป่าลมรุ่นนี้มีขนาด 10 ฟุต ( 305 x 183 x 56 ซม.) สระน้ำเป่าลมรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ยอดนิยม เพราะด้วยขนาดที่ยาวถึง 3 เมตร ( 10 ฟุต ) ความกว้างและความสูง เหมาะสมที่จะเล่นได้หลายคนรวมถึงเด็กโต และ คุณพ่อคุณแม่ ก็สามารถลงไปแช่น้ำได้พร้อมเด็กๆ มีห่วงสูบลม 3 ห่วงแยกออกจากกันอิสระ มาพร้อมกับที่สูบลมไฟฟ้า

สระน้ำเป่าลม Intex 10 ฟุต

สระน้ำเป่าลม Intex 3 เมตร

สระน้ำเป่าลม Intex 58484

สระน้ำเป่าลม Intex 3 เมตร

สระน้ำเป่าลม Intex 10 ฟุต

สระน้ำเป่าลม INTEX Easy Set 10 ฟุต

สระว่ายน้ำเป่าลมรุ่น Intex Easy Set ขนาด 10 ฟุต ( 305 x 305 x 76 ซม.) สระน้ำรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ครอบครัวนิยมใช้กันมากที่สุด ด้วยความใหญ่ ความสูง และความกว้างของสระ เหมาะสมที่จะเล่นได้ทั้งครอบครัวเลย คุณพ่อและคุณแม่ก็สามารถลงไปแช่น้ำได้พร้อมเด็กๆ สูบลมแค่เพียงบริเวณขอบสระ จากน้ำใส่น้ำและแรงดันน้ำจะทำให้สระเซ็ทตัวขึ้นรูปได้ทันทีที่น้ำอยู่ที่ระดับขอบห่วง อุปกรณ์มาพร้อมปั๊มไฟฟ้าและชุดกาวซ่อมแซมจำนวน 2 ชุด

สระน้ำเป่าลม Intex Easy Set

สระน้ำเป่าลม Intex Easy Set

สระน้ำเป่าลม Intex Easy Set

สระน้ำเป่าลม INTEX Easy Set 12 ฟุต

สระว่ายน้ำเป่าลมรุ่น Intex Easy Set ขนาด 12 ฟุต ( 366 x 366 x 76 ซม.) สระน้ำรุ่นนี้เหมือนสระรุ่น 10 ฟุต แต่รุ่นนี้จะมีขนาดใหญ่กว่า เป็นรุ่นที่ครอบครัวนิยมใช้กันมาก ด้วยความใหญ่ ความสูง และความกว้างของสระ เหมาะสมที่จะเล่นได้ทั้งครอบครัวเลย คุณพ่อและคุณแม่ก็สามารถลงไปแช่น้ำได้พร้อมเด็กๆ สูบลมแค่เพียงบริเวณขอบสระ จากน้ำใส่น้ำและแรงดันน้ำจะทำให้สระเซ็ทตัวขึ้นรูปได้ทันทีที่น้ำอยู่ที่ระดับขอบห่วง อุปกรณ์มาพร้อมปั๊มไฟฟ้าและชุดกาวซ่อมแซมจำนวน 2 ชุด

สระน้ำเป่าลม Intex Easy Set

สระน้ำเป่าลม Intex Easy Set

สระน้ำเป่าลม Intex Easy Set

สระน้ำเป่าลม Intex Easy Set

สระน้ำเป่าลม Intex Easy Set

สระน้ำเป่าลม Intex Easy Set

ติดต่อสั่งซื้อ

Tel. 086 382 2875

Line. @intexcenter

join us

 for the 

PARTY

Recipe Exchange @ 9pm!

join us

 for the 

PARTY

Recipe Exchange @ 9pm!

My Journey of Discovery
and Weight Loss

A year ago, I decided it’s time to change my lifestyle. This meant taking control of my life and making important decisions..

Read More About me
My Sponsers
Tag Cloud
No tags yet.
Follow Me
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon
bottom of page